Giới Thiệu

– Tên tiếng Việt: Công ty Đào tạo Nghề, Xuất nhập khẩu lao động
– Tên tiếng Anh: Vocational Training & Labor Import Export Company
– Viết tắt: MANGAET
– Địa chỉ: Số 16/92 Đường Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP Hà Nội
– Điện thoại: +84.24.36500778 / 84.24.36501632. Fax: +84.24.36501846.
– Cơ sở 1: Trung tâm dạy nghề và xuất khẩu lao động. Địa chỉ: Thôn 3, Xã Phúc Hòa, Huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội.
– Website: www.mangaet.com / Email: gaetjapan@gmail.com
  1. Giới thiệu công ty

Công ty Đào tạo Nghề, Xuất nhập khẩu Lao động (MANGAET) được thành lập từ năm 2004, trực thuộc Tổng Công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng (GAET) – một trong những Tổng công ty thương mại quân sự lớn nhất Việt Nam. Là doanh nghiệp Quân đội hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo Giấy phép số 189/GP-LĐTBXH cấp đổi ngày 28/04/2022, Công ty luôn chú trọng thực hiện tốt pháp luật của Việt Nam và các nước tiếp nhận lao động, đặc biệt Công ty xác định công tác đào tạo, rèn luyện cho người lao động về ngoại ngữ, tác phong công nghiệp và kỹ năng nghề là nhiệm vụ trọng tâm then chốt.

Từ năm 2004 đến nay, công ty đã phái cử hơn 15.000 lượt người lao động đi làm việc và thực tập ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, CH Séc, Slovakia, Trung Đông với nhiều ngành nghề khác nhau bao gồm xây dựng, thợ hàn, thợ cơ khí, điện tử, chế biến thực phẩm, chế biến thủy hải sản, hộ lý, giúp việc gia đình, nông nghiệp …

Công ty có Trung tâm đào tạo tại Phúc Hòa – Phúc Thọ với tổng diện tích gần 2ha với đầy đủ trang thiết bị đáp ứng được yêu cầu đào tạo ngoại ngữ và ngành nghề theo yêu cầu của thị trường lao động. Cùng với đội ngũ cán bộ, chiến sỹ, giáo viên, nhân viên nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn tay nghề cao, nhiệt huyết và chuyên nghiệp trong công tác, Công ty đào tạo nghề XNK lao động (MANGAET) cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất thỏa mãn tối đa nhu cầu của đối tác và người lao động.

  1. Lĩnh vực hoạt động

Công ty Đào tạo Nghề, XNK Lao động – Bộ Quốc phòng sản xuất kinh doanh các lĩnh vực chính là dịch vụ đưa người Lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài (XKLĐ), đào tạo nghề và giới thiệu việc làm trong nước.Tôn chỉ của chúng tôi là luôn đồng hành cùng bạn!

Bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao, ngoài nhiệm vụ đào tạo ngoại ngữ, GDĐH cho hàng vạn lao động có nhu cầu đi làm việc ở nước ngoài, Công ty còn tích cực tham gia vào các chương trình đào tạo cho Bộ đội xuất ngũ theo QĐ 121 của Thủ tướng Chính phủ, đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo QĐ 1956. Đến nay công ty đã đào tạo được trên 20.000 học viên học nghề là quân nhân Xuất ngũ & LĐNT.

Với tầm nhìn chiến lược về nâng tầm chất lượng cho nguồn nhân lực trong nước, Công ty đã tiếp nhận và xây dựng Trung tâm dạy nghề và XKLĐ tại huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội với quy mô 2 ha, Trung tâm đào tạo nghề đa năng chất lượng cao tại Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội với quy mô 8.000 m2 để tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao, ngoại ngữ tốt đáp ứng yêu cầu các thị trường khó tính, thu nhập cao cho người lao động, cũng như cung ứng nhân lực các khu công nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Là một trong những Công ty uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực dạy nghề và xuất khẩu lao động, kể từ khi thành lập, Công ty đã đưa được hơn 15.000 lượt lao động di làm việc ở 12 quốc gia và vùng lãnh thổ với nhiều ngành ngề khác nhau.

Với những thành tựu đã đạt được trong 10 năm qua, công ty đã góp phần nhỏ bé của mình vào việc giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, hậu phương quân đội, đẩy cao thu nhập cho lao động từ các địa phương là các huyện nghèo nhất đến các địa phương khác trong cả nước.

Ghi nhận thành tích đó, công ty đã được cấp trên khen thưởng nhiều danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, tập thể đơn vị quyết thắng nhiều năm liến, nhiều cán bộ công nhân viên của công ty là lao động tiên tiến, chiến sỹ thi đua…

Tập trung đào tạo lao động có chất lượng vào những ngành nghề thiết thực cho xã hội, mở rộng và phát triển thị trường ngoài nước có thu nhập cao là chiến lược phát triển lâu dài của Công ty.

  1. Tầm nhìn chiến lược

Tầm nhìn của Công ty Đào tạo nghề, Xuất nhập khẩu lao động 05 năm giai đoạn 2015 – 2020:

  • Xây dựng Công ty Đào tạo Nghề và Xuất khẩu Lao động trở thành một Công ty có uy tín và khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực đào tạo nghề và xuất khẩu lao động với quy mô đào tạo và đưa đi xuất khẩu lao động ở các thị trường bình quân 2.000 lao động /năm.
  • Xây dựng và phát triển trung tâm Dạy nghề và Xuất khẩu lao động trở thành Trung tâm đào tạo chất lượng cao để đào tạo cho các đối tượng là thực tập sinh và lao động kỹ thuật đi làm việc tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Trung tâm Đào tạo chất lượng cao có quy mô đào tạo từ 800 đến 1.000 học viên/ khóa, hợp tác với các đối tác lớn của nước ngoài để gửi học viên đi làm việc ở những ngành nghề mà Việt Nam đang thiếu hụt nguồn nhân lực như CNC, cơ khí chính xác, kỹ thuật xây dựng …

Trở thành một trung tâm có khả năng tư vấn chuyển giao công nghệ và giới thiệu nguồn nhân lực chất lượng cao (đã từng tham gia đi học tập và làm việc ở các nước) để giới thiệu cho các nhà máy, đơn vị trong toàn quân, đặc biệt là các nhà máy trong Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng.

  1. Sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu
  • Đào tạo nghề: Điện lạnh, sửa chữa ô tô và các ngành nghề khác theo nhu cầu thị trường lao động
  • Xuất khẩu lao động: Nhật Bản, Đài Loan, Châu Âu (Slovakia)
  • Du Học: Nhật Bản, Đài Loan, Du học nghề Đức